Theo dõi trên

Khai mạc giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng cúp BTV

26/10/2018, 10:16

BTO- 22 đội bóng thuộc 13 đơn vị huyện, thị, thành phố và trường học đang bước vào các trận cầu sôi nổi tại Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng cúp BTV 2018, diễn ra từ ngày 25 – 27/10.

                
      Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên-Nhi đồng cúp BTV

Ông Lê Huy Toàn – Phó Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2017, năm nay Đài PTTH Bình Thuận cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục – Đào tạo phối hợp tổ chức với mong muốn tiếp tục củng cố và phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng, đồng thời động viên, khích lệ các em rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, trên cơ sở đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá cho tỉnh nhà trong tương lai.

                       
      Tranh tài mở màn trận đấu giữa đội Phan Thiết 2 và Hàm Thuận Bắc

Năm nay số đội bóng và vận động viên các đoàn tăng hơn, đặc biệt có sự tham gia của đội bóng thiếu niên huyện Phú Quý, điều này cho thấy các đơn vị có sự đầu tư và quan tâm phát triển môn bóng đá học đường.

Ngay sau lễ khai mạc, là trận đấu giữa đội nhi đồng Phan Thiết 2 và Hàm Thuận Bắc. Các em đã thi đấu hết sức nhiệt tình, người xem không khỏi trầm trồ vì có nhiều pha xử lý đẹp mắt từ đôi chân của các cầu thủ nhí. Các trận đấu tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho đến hết ngày 27/10.

Thùy Linh. Ảnh: Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng cúp BTV