Theo dõi trên

Kết thúc Đại hội thể dục thể thao tỉnh: Phan Thiết giành giải nhất toàn đoàn

19/10/2018, 11:28 - Lượt đọc: 6

BTO- Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII/2018 vừa khép lại tối qua (18/10), với môn thi cuối là bóng chuyền  nam, giữa hai đội Tuy Phong và Công an tỉnh. Kết quả chung cuộc 3 – 1 giành cho đội Tuy Phong.

Đại hội lần VIII diễn ra từ tháng 6/2017 – 10/2018, với 1.150 vận động viên thuộc 26 đơn vị tham gia tranh tài ở 15 môn thi. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đại hội đảm bảo về mặt chuyên môn, đúng tinh thần luật, điều lệ và các quy định. Chương trình thi đấu được sắp xếp một cách hợp lý, đảm bảo chất lượng chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị được chuẩn bị chu đáo.

                
      Trận thi đấu bóng chuyền giữa đội Công an tỉnh và Tuy Phong

Các môn thi đấu phù hợp với tình hình thực tiễn, tạo điều kiện cho các đơn vị, địa phương tập trung kinh phí, nhân lực để tham gia đầy đủ và chất lượng. Đại hội ghi nhận 7/10 huyện, thị, thành phố tham gia đầy đủ các nội dung. Đặc biệt lần đầu tiên môn bơi lội được đưa vào thi đấu tại đại hội và có 8 đơn vị tham gia với 50 vận động viên tranh tài, đây là cơ sở để định hướng đẩy mạnh phát triển môn này trong thời gian tới. Đối với môn điền kinh, các vận động viên nữ đã xác lập 4 kỷ lục mới ở các nội dung chạy 100m, 200m, 4 x 400m và nhảy xa…

                
   
      Trao giải nhất nhì ba cho các đoàn

 Lần đầu tiên tham gia đại hội thể dục thể thao, vận động viên Thông Qua May Nhiều Hơn (Tuy Phong) cho biết: “Đại hội lần này để lại cho tôi nhiều ấn tượng, bởi chất lượng thi đấu của các đoàn rất cao và tất cả đều cống hiến trên tinh thần đoàn kết”.

Kết thúc đại hội, giải nhất toàn đoàn thuộc về TP. Phan Thiết, giải nhì thị xã La Gi, giải ba huyện Tánh Linh. Đại hội khẳng định phong trào thể dục thể thao trong tỉnh có bước phát triển mới, từ đó tạo động lực để cán bộ, nhân dân tiếp tục rèn luyện nâng cao sức khỏe, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thành công của đại hội lần này sẽ tạo động lực để các vận động viên nòng cốt tiếp tục tập luyện, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong Đại hội thể dục thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 11/2018 tại Hà Nội, mang nhiều huy chương cho tỉnh nhà.

                
   
      Trao giải bóng chuyền

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc Đại hội thể dục thể thao tỉnh: Phan Thiết giành giải nhất toàn đoàn