Theo dõi trên

Hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga tại Phan Thiết

21/06/2020, 09:25

BTO- Hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga lần thứ 6 năm 2020, sáng 21/6 Trung tâm Thể thao SFitness Phan Thiết (36A Lê Quý Đôn, TP.Phan Thiết) sẽ tổ chức buổi biểu diễn Yoga tại không gian biển thuộc Cà phê Ocean Dunes (01 Tôn Đức Thắng, Phan thiết) với sự hướng dẫn  của huấn luyện viên người Ấn Độ.

Theo chị Nguyễn Thị Diễm Thúy, chủ Trung tâm Thể thao SFitness Phan Thiết, tổ chức buổi biểu diễn Yoga tại Phan Thiết vừa có ý nghĩa hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga, vừa giới thiệu những nét đẹp mang đậm văn hóa thiền của một môn thể thao truyền thống có lịch sử hàng ngàn năm của đất nước Ấn Độ huyền bí. Chọn biểu diễn yoga tại một trong những không gian biển đẹp của thành phố biển còn dịp để truyền cảm hứng luyện tập thể thao cũng như quảng bá hình ảnh điểm đến Phan Thiết - Bình Thuận cho nhân dân địa phương và khách du lịch.

Được biết, Ngày quốc tế Yoga lần thứ 6 do Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức có chủ đề “Yoga from home” (Yoga tại nhà) với nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 21 - 28/6 tại một số tỉnh, thành trong cả nước.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga tại Phan Thiết