Theo dõi trên

Hứa hẹn hấp dẫn chặng 7 giải xe đạp nữ quốc tế

13/03/2017, 09:00

BT- Trong 3 ngày từ 13 đến 15/3, ba chặng đua của Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương sẽ tranh tài tại Bình Thuận, với hơn 100 vận động viên đến từ 19 đội đua của 9 quốc gia có phong trào xe đạp nữ mạnh của châu Á. Cụ thể là chặng 6 từ Cà Ná (Ninh Thuận) về Phan Thiết; chặng 7 vòng quanh Phan Thiết và chặng 8 từ Hàm Tân về TP. Vũng Tàu.

Hứa hẹn hấp dẫn nhất sẽ là chặng 7 diễn ra sáng 14/3. Các nữ cua rơ sẽ xuất phát trước Trung tâm TDTT tỉnh đi qua các cung đường Tôn Đức Thắng, Thủ Khoa Huân, Nguyễn Thông, Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Tấn Phát vòng lên đường Võ Nguyên Giáp (ĐT 706B) để về lại trung tâm thành phố và cán đích trước cơ quan Phân xã Thông tấn xã Việt Nam trên đường Tôn Đức Thắng.

Chặng đua bắt đầu lúc 8 giờ, đi xuyên qua nhiều tuyến đường của thành phố và khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né, hứa hẹn thu hút đông đảo người dân và khách du lịch cổ vũ cho đoàn đua. Lộ trình ngắn với cung đường đẹp cũng sẽ giúp các vận động viên bung hết sức trong chặng đua này. Toàn bộ diễn biến của 48km ở chặng 7 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Bình Dương, qua đó hình ảnh về Phan Thiết – Mũi Né sẽ được truyền đến người hâm mộ thể thao cả nước.

Theo ông Nguyễn Hữu Thông – Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh: Ban tổ chức giải đua xe đạp đã làm việc vớicông an tỉnh, ngành thể thao, thành phố Phan Thiết và các địa phương có đoàn đua đi qua nhằm chuẩn bị các biện pháp bảo vệ lộ trình đoàn đua, dẫn đường, tuyên truyền cổ động…cho các chặng đua. Qua giải đấu, liên đoàn mô tô – xe đạp Việt Nam cũng sẽ khảo sát các cung đường, nhằm chuẩn bị tổ chức Giải vô địch xe đạp trẻ toàn quốc, dự kiến tổ chức từ 24/6 đến 30/6 tới.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hứa hẹn hấp dẫn chặng 7 giải xe đạp nữ quốc tế