Theo dõi trên

Hội khỏe Phù Đổng Bình Thuận: Rèn luyện thể chất để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

09/04/2018, 11:00

BT - Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Thuận lần thứ 13 (diễn ra từ ngày 3/4 - 7/4/2018) với các môn thi đấu được tổ chức ở cả 3 cấp học, gồm: cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ vua, võ Vovinam, võ cổ truyền và bơi lội. Riêng cấp THPT được tổ chức thi đấu thêm các môn: bóng chuyền nam, bóng đá nữ (5 người) và đẩy gậy (nam, nữ), ném tạ…

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Phan Đoàn Thái cho biết: Giáo dục thể chất trong trường học góp phần xây dựng và phát triển con người toàn diện, đề cao tinh thần thượng võ, tính kỷ luật, đoàn kết để vươn lên trong học tập, tu dưỡng và khỏe để rèn luyện thể chất với mục tiêu giáo dục toàn diện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các môn thi đấu phải đúng luật, trung thực, cao thượng, quyết tâm đem hết khả năng tranh tài giữa các vận động viên.

Hội khỏe Phù Đổng năm nay có số lượng vận động viên đông nhất từ trước tới nay. Đặc biệt, Trường THPT Ngô Quyền, Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Quý đã khắc phục mọi khó khăn để lần đầu tiên tham gia. Có 10/10 đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo với 699 vận động viên và 28/28 trường THPT với 1.027 vận động viên. Trong các ngày thi đấu, vận động viên các đoàn  đã nỗ lực hết mình đem lại nhiều tấm huy chương về cho trường. Trên đây là ghi nhận một vài hình ảnh ở sân chơi Hội khỏe Phù đổng năm nay.

 Đình Hoà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội khỏe Phù Đổng Bình Thuận: Rèn luyện thể chất để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc