Theo dõi trên

HLV Hữu Thắng thận trọng trước trận gặp Indonesia và Thái Lan

21/08/2017, 13:59 - Lượt đọc: 13

Mặc dù có 3 chiến thắng giòn giã liên tiếp nhưng HLV Hữu Thắng vẫn tỏ ra thận trọng trước 2 đối thủ mạnh là Indonesia và Thái Lan ở bảng B.

Chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0 trước Philippines giúp U22 Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã dành những lời “có cánh” cho các học trò.

                
      
      HLV Hữu Thắng thận    trọng trước 2 đối thủ mạnh là Indonesia và Thái Lan.

“Các cầu thủ của tôi đã có ngày thi đấu tốt, kiểm soát hoàn toàn thế trận và những bàn thắng đến với U22 Việt Nam cho thấy các cầu thủ rất kiên trì trong việc khoan thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Philippines trong hiệp 1”, HLV Hữu Thắng nói.

Bên cạnh đó, chiến lược gia sinh năm 1971 không quên nhắc tới Tuấn Anh, cầu thủ đã thi đấu nổi bật trong vai trò nhạc trưởng của U22 Việt Nam trong trận đấu này, thay thế Xuân Trường bị treo giò. HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tuấn Anh dù đang gặp chấn thương và chưa thể cống hiến 100% sức nhưng tôi thấy cậu ấy chơi như thế là tốt cho đội bóng và giúp tôi có nhiều sự lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ”.

Ở hai lượt trận cuối, U22 Việt Nam lần lượt đối mặt với 2 đối thủ mạnh là Indonesia và Thái Lan. Đây là lý do HLV Hữu Thắng tỏ ra rất thận trọng: “Tôi đánh giá rất cao Indonesia và Thái Lan. 2 trận cuối sẽ là những trận rất căng với U22 Việt Nam. Hy vọng với phong độ hiện tại, cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt trước Indonesia và Thái Lan nhưng tôi không thể dự đoán kết quả trận đấu này”.

 “Chúng tôi chỉ có 1 ngày nghỉ là ngày mai, do vậy chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục thật tốt để có thể lực sung mãn nhất nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối. Hy vọng các cầu thủ không có chấn thương gì nghiêm trọng để có đầy đủ lực lượng gặp Indonesia”, HLV Hữu Thắng chốt lại.

Ngọc Duy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hữu Thắng thận trọng trước trận gặp Indonesia và Thái Lan