Theo dõi trên

HLV Hữu Thắng không bất ngờ khi Văn Hậu tỏa sáng

16/08/2017, 09:29

HLV Hữu Thắng không hề bất ngờ khi Văn Hậu tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Timor Leste.

HLV Hữu Thắng không bất ngờ khi Văn Hậu tỏa sáng

Văn Hậu đã khiến NHM bất ngờ khi lập cú đúp và có 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste. Đặc biệt, hậu vệ này đã tạo ra một siêu phẩm khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng lại không hề bất ngờ vì sự tỏa sáng của Văn Hậu.

                
      
      Văn Hậu tỏa sáng rực    rỡ trước U22 Timor Leste. (Ảnh: Ngọc Duy)

Vị thuyền trưởng U22 Việt Nam cho biết: “Tôi không bất ngờ với Văn Hậu. Trước đây cậu ấy đã có những bàn thắng như vậy. Việc Văn Hậu chơi tốt cũng là do các đàn anh Công Phượng, Xuân Trường dìu dắt. Điều đó là rất tốt với các cầu thủ trẻ”.

Mkhitaryan muốn đóng vai nhạc trưởng ở MU

Sau chiến thắng 4-0 của MU trước West Ham, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chia sẻ: "Tôi thích được thi đấu ở vị trí số 10, nhưng nếu HLV nghĩ tôi hiệu quả hơn ở hai biên, tôi vẫn sẵn sàng chấp thuận. Chuyện đó không có vấn đề gì".

Chelsea chuẩn bị “đốt” 120 triệu Bảng mua 3 ngôi sao

Sau màn trình diễn tệ hại ở vòng 1 Premier League, Chelsea đang lên kế hoạch chi 120 triệu Bảng để mang về 3 ngôi sao trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Những mục tiêu được The Blues nhắm đến gồm Alex-Oxlade Chamberlain (Arsenal) Virgil van Dijk (Southampton) và Danny Drinkwater (Leicester).

Bảo Long/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hữu Thắng không bất ngờ khi Văn Hậu tỏa sáng