Theo dõi trên

Harry Kane cho rằng ĐT Anh không có gì để mất tại World Cup

27/05/2018, 10:42 - Lượt đọc: 37

BTO- Tiền đạo đội trưởng Harry Kane cho rằng sự khó khăn mà ĐT Anh gặp phải ở những kì World Cup trước thực ra sẽ giúp họ không phải chịu áp lực. Với tinh thần thép và sẵn sàng đối mặt với khó khăn của ĐT Anh, fan hâm mộ bóng đá nói riêng và cược thủ của các nhà cái uy tín nói chung đã đặt lòng tin và niềm kì vọng cho đội tuyển này trong mùa giải World Cup năm nay.

Kane nói: “Chúng tôi đang có trong tay một đội hình rất tốt trong nhiều năm trở lại đây, và chúng tôi không được thành công cho lắm trong những kì du đấu gần đây.

Chúng tôi đã không có danh hiệu nào trong 50 năm qua. Chúng tôi chưa từng đủ mạnh. Dưới góc nhìn của tôi, ĐT Anh hiện giờ chẳng có gì để mất, do đó chúng tôi sẽ tới đó và thi đấu một cách tự do.

Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không có gì để hối hận về nó khi nghỉ hưu. Tội gì mà không cống hiến hết mình khi cơ hội tới?

Tôi biết chúng tôi không phải ứng cử viên vô địch. Nhưng nếu bạn nhìn lại mùa giải năm nay, chẳng ai nghĩ Liverpool sẽ vào chung kết Champions League.

Bạn cứ nhìn vào Man United của Sir Alex mà xem. Họ từng có một đội hình trẻ và khiến cả Premier League quỳ dưới chân mình trong nhiều năm.

Do đó tuổi trẻ không phải là bất lợi. Tôi tin tưởng chúng tôi có thể vô địch, và đó là mục tiêu”.

Harry Kane đã từng trải qua mùa Euro 2016 tồi tệ khi thất bại trước Iceland. Nói về trải nghiệm đó, anh cho biết:

“Chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi đã thi đấu kém cỏi và đã bị trừng phạt.

Khi bạn thi đấu ở giải lớn, bạn cần thi đấu với 110% khả năng, không phải là 75%”.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry Kane cho rằng ĐT Anh không có gì để mất tại World Cup