Theo dõi trên

Hấp dẫn giải “Bơi, chạy trượt đồi cát”

02/05/2018, 08:20 - Lượt đọc: 54

BTO- Giải thể thao mở rộng “Bơi, chạy trượt đồi cát” lần thứ V năm 2018 được tổ chức tại điểm du lịch Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình), sáng 30/4. Đây là hoạt động thường niên vào tháng 4 nhằm duy trì, phát huy loại hình thi đấu thể thao truyền thống của Bắc Bình; cũng như quảng bá điểm tham quan du lịch sinh thái Bàu Trắng.

Mùa giải năm nay thu hút hơn 200 vận động viên đến từ huyện Bắc Bình và thành phố Phan Thiết; với nội dung chạy bộ 1,5km trên cát và trượt đồi cát hơn 20m (độ dốc khoảng 35 độ). Riêng vận động viên nam phải thi bơi 190m vượt hồ Bàu Trắng trước khi chạy. Hình ảnh các vận động viên liên tục chân đạp, tay quạt nước, vươn người lướt nhanh trên mặt hồ Bàu Trắng trong xanh. Tiếp tục, là từng bước chạy dứt khoát trên những đồi cát trắng chập chùng tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng cho nhiều du khách, khán giả cổ vũ và làm không khí đồi cát Trinh Nữ trở nên nhộn nhịp hơn.


Với kỹ thuật chạy tăng tốc, thể lực dồi dào tạo những cuộc bứt phá ngoạn mục trên địa hình cát lún nhấp nhô, các vận động viên xuất sắc và bền bỉ nhất đã về đích. Nguyễn Văn Duy (Phan Thiết) đạt giải nhất nội dung nam.  Giải nhất nữ được trao cho Nguyễn Thị Huệ (xã Hồng Phong). Giải nhất đồng đội nam thuộc về đoàn Phan Thiết. Xã Hồng Phong đạt giải nhất đồng đội nữ.

Có thể nói rằng, giải thể thao mở rộng này là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, thể hiện sức khỏe dẻo dai. Mùa giải “Bơi, chạy trượt đồi cát” năm 2018 khép lại và mong chờ một mùa giải mới hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn trong năm tới.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hấp dẫn giải “Bơi, chạy trượt đồi cát”