Theo dõi trên

Hai chị em Lệ Kim và Kim Hà hướng đến Giải Taekwondo Cúp thế giới 2019

18/08/2019, 11:04

BTO- Năm 2019 thực sự là năm ghi dấu ấn lớn của hai chị em Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà trên đấu trường Taekwondo khu vực và thế giới.

Được biết từ đầu năm 2019 đến nay, hai chị em Lệ Kim và Kim Hà đã đóng góp nhiều thành tích cho Taekwondo Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng khi giành được những tấm huy chương quý giá; cụ thể vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim đã giành được huy chương vàng Giải Taekwondo chuyên nghiệp World Taekwondo Grand Prix tại Italia, huy chương vàng Giải Taekwondo quốc tế Úc mở rộng, huy chương vàng Giải Taekwondo trẻ và vô địch Đông Nam Á, huy chương vàng Giải Taekwondo vô địch Châu Á; đối với vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà thì trong thời gian qua cũng đã giành được huy chương vàng Giải Taekwondo quốc tế Pháp mở rộng, huy chương bạc và huy chương đồng Giải Taekwondo trẻ và vô địch Đông Nam Á, huy chương vàng Giải Taekwondo vô địch Châu Á.

Với những thành tích đạt được vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà đã vinh dự được triệu tập vào đội tuyển quốc gia để tham dự Giải Taekwondo Cúp thế giới (World Cup) 2019 diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 19/8 đến ngày 24/8/2019; đây là giải đấu được Liên đoàn Taekwondo Thế giới chính thức đưa vào hệ thống thi đấu quốc tế lần đầu tiên và đây được xem là giải đấu có tính chất tương tự như Cúp bóng đá thế giới.

Hy vọng với những thành tích đạt được trên đấu trường khu vực và quốc tế vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà sẽ thi đấu thành công tại Giải Taekwondo World Cup năm 2019.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai chị em Lệ Kim và Kim Hà hướng đến Giải Taekwondo Cúp thế giới 2019