Theo dõi trên

Hà Đức Chinh “trải lòng” sau bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam

13/07/2017, 15:42 - Lượt đọc: 96

Bàn thắng vào lưới Viettel trong trận đấu tập chiều (12/7) chính là pha lập công đầu tiên của Hà Đức Chinh cho U22 Việt Nam.

Ở trận đấu tập với “quân xanh” Viettel, Hà Đức Chinh đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam. Dù chưa phải trận đấu chính thức, nhưng bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam vẫn là động lực mạnh mẽ với chân sút thuộc biên chế SHB Đà Nẵng.

Kết thúc màn so tài cùng Viettel, Đức Chinh chia sẻ: “Cảm xúc của em rất vui sau khi có được bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam. Cá nhân em đã chờ đợi bàn thắng này từ khá lâu. Nó sẽ thúc đẩy em nỗ lực để giành suất đá chính ở U22 Việt Nam”.

                
      
      Hà Đức Chinh trả lời    phỏng vấn sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Viettel. (Ảnh: Bảo    Long)

Tiền đạo sinh năm 1997 cũng khiến NHM yên tâm khi cho biết nhóm cầu thủ U20 đang hòa nhập rất tốt cùng môi trường U22 Việt Nam. Cá nhân Đức Chinh cũng nỗ lực xây dựng sự ăn ý với Công Phượng, khi được HLV Hữu Thắng “ghép đôi” trong 2 trận đấu tập mới đây.

Ngoài ra, sự trở lại của Xuân Trường trong thời gian tới sẽ giúp Đức Chinh có thêm cơ hội nổ súng ở U22 Việt Nam. Đức Chinh cho hay: “Anh Xuân Trường là mẫu cầu thủ có tư duy chiến thuật rất tốt và những đường chuyền sắc bén. Em rất chờ đợi sự trở lại của anh Xuân Trường, bởi khả năng kiến tạo của anh ấy sẽ giúp em có thêm nhiều cơ hội ghi bàn”.

Hiện tại, Đức Chinh và các đồng đội đã hoàn tất quá trình tập luyện ở Hà Nội và sẽ di chuyển vào TP.HCM ngày mai (14/7) để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng loại U23 châu Á 2018 sắp tới.

Bảo Long/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Đức Chinh “trải lòng” sau bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam