Theo dõi trên

Giải võ thuật cổ truyền

12/02/2019, 08:19

BT- Trong 2 ngày (9 - 10/2/2019), tại Trung tâm Thi đấu thể dục thể thao huyện Hàm Thuận Bắc đã diễn ra Giải võ thuật cổ truyền Võ đường Bích Thúy mừng Đảng  - mừng Xuân năm 2019.

Giải đã thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên đến từ 12 võ đường trên địa bàn toàn tỉnh. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả Võ đường Ngọc Mơ xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn, về nhì toàn đoàn thuộc về Võ đường Bích Thúy và vị trí thứ ba là Võ đường Minh Dương.

Trong những năm qua, phong trào luyện tập võ cổ truyền tại địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc phát triển khá mạnh; việc tổ chức các giải võ thuật cổ truyền sẽ tạo cơ hội để những người yêu thích bộ môn võ cổ truyền có dịp cọ xát, học hỏi nâng cao bản lĩnh thi đấu.

NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải võ thuật cổ truyền