Theo dõi trên

Giải vô địch karate quốc gia năm 2019: Bình Thuận đạt 2 huy chương bạc và đồng

22/08/2019, 14:44

BTO- Giải vô địch Cúp các CLB mạnh karate Quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 16 - 21/8 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắc Lắc. Giải do Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắc Lắc tổ chức.

810 vận động viên đến từ 64 câu lạc bộ karate của 41 tỉnh, thành, ngành về tham dự và cùng nhau đua tranh 61 bộ huy chương ở 2 nội dung kata và kumite dành cho các lứa tuổi, hạng cân khác nhau.

Đội tuyển Karate Bình Thuận tham dự giải với 11 vận động viên. Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, đội tuyển karate Bình Thuận đã giành được 1 HCB nội dung đồng đội kata lứa tuổi trên 18,  1 HCĐ nội dung kumite cá nhân trên 18 tuổi.

Đây là giải đấu có số lượng các đoàn và vận động viên tham gia đông nhất từ trước đến nay; đồng thời chất lượng chuyên môn của giải đấu rất cao do có sự tham dự của các vận động viên đẳng cấp, các vận động viên trong đội tuyển quốc gia được cho về các địa phương tham gia. Việc đạt được 2 huy chương tại giải đấu này được xem là sự tiến bộ của bộ môn karate Bình Thuận khi hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch karate quốc gia năm 2019: Bình Thuận đạt 2 huy chương bạc và đồng