Theo dõi trên

Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ X

24/10/2016, 17:12

BTO- Đã 10 năm qua, những người yêu thích bộ môn bóng bàn trong tỉnh lại trông chờ “tiếng còi” khai cuộc Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận. Năm nay, ngoài mục đích Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/1976 - 27/10/2016), Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ 10 năm 2016 còn là hoạt động kỷ niệm 21 năm Ngày Du lịch Bình Thuận. Vì vậy, giải được sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp tổ chức chặt chẽ của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh, sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị tham gia.

Giải lần này quy tụ gần 100 vận động viên của 13 đội tham gia thi đấu gồm: Báo Bình Thuận, huyện Tuy Phong; CLB 147 La Gi; CLB Hưu trí Bình Thuận; CLB khu phố 13 phường Phú thủy; CLB khu phố 5, phường Phú Thủy; CLB Ánh Sáng; CLB Cánh Buồm Vàng - Mũi Né; Hùng điện tử - La Gi; Bích Thủy – La Gi; CLB Nguyễn Tất Thành - Phan Thiết; CLB - phường Xuân An và CLB Bằng HữuQ9TP Hồ Chí Minh.

Tham gia thi đấu từ ngày 21- 23/10, các VĐV đã để lại cho người xem những trận đấu hay, những đường bóng hấp dẫn, đẹp mắt. Điểm khác biệt trong giải đấu năm nay là ban tổ chức phân thành 2 hạng A, B và chủ yếu là cho các đội trong tỉnh tham gia, nhằm phát triển bộ môn bóng bàn ngày càng mạnh mẽ hơn. Dù các VĐV tham gia thiđấu đa số trong tỉnh nhưng số lượng tham gia khá đông, được phân hạng theo trình độ và khả năng thi đấu chuyên môn cao. Các CLB có sự đầu tư, tuyển chọn vận động viên để tạo nên một giải đấu chất lượng, uy tín. Đó cũng là một trong những thành công của giải đấu.

 

Ra sân với tinh thần thể thao cao thượng và khát khao chiến thắng, các VĐV đã thi đấu hết mình. Điều này đã tạo nên những trận đánh quyết liệt, giằng co kéo dài và những màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận được các VĐV đánh giá là giải đấu có nhiều VĐV có trình độ chuyên môn cao và đồng đều, tham gia thi đấu là cơ hội cho các vận động viên, nâng cao trình độ chuyên môn và tăng cường giao lưu giữa các vận động viên vớinhau.

Sau ba ngày thi tài sôi nổi, Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận đã khép lại với những thành công về trình độ chuyên môn, về lực lượng VĐV tham gia và cả về công tác tổ chức giải đấu. Về Giải hạng A, giải nhất thuộc về: CLB Báo Bình Thuận; giải nhì: CLB 147 La Gi; giải đồng hạng ba thuộc về: CLB Ánh sáng Phan Thiết và CLB Nguyễn Tất Thành. Về Giải hạng B, giải nhất thuộc về: Hùng điện tử - La Gi; giải nhì: CLB Báo Bình Thuận; giải đồng hạng ba thuộc về: Bích Thủy – La Gi, CLB Cánh Buồm Vàng - Mũi Né.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ X