Theo dõi trên

Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ XI: Hứa hẹn một giải đấu kịch tính, hấp dẫn

22/05/2017, 10:17

BT- Trong những năm qua, cứ đến dịp 21/6 - Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và dịp 27/10 - kỷ niệm Ngày thành lập Báo Bình Thuận, Ban biên tập Báo Bình Thuận đã phối hợp với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức Giải Bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh với sự tham gia đông đảo các đoàn và vận động viên ở trong tỉnh và các tỉnh, thành bạn, trở thành một trong những sự kiện nổi bật của thể thao tỉnh nhà.

                
   Ảnh: Đ.Hòa

Gần đây nhất là Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ X năm 2016 chào mừng 40 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/1976 – 27/10/2016) với sự tham gia của gần 100 vận động viên thuộc 12 câu lạc bộ bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Với sự tổ chức chu đáo, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, các vận động viên đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong khán giả và những người yêu thích bộ môn bóng bàn. Đồng thời giải cũng đã gây được ấn tượng mạnh đối với giới bóng bàn ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh bạn trong khu vực.

Năm nay, Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ XI được tổ chức vào dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 16/6 đến 18/6/2017 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh (đường Nguyễn Tất Thành – TP. Phan Thiết). Giải lần này có ý nghĩa chào mừng sự kiện 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và là một trong những hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII.

Hiện nay phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh phát triển khá mạnh, nhất là tại địa bàn TP. Phan Thiết, thị xã La Gi, huyện Tuy Phong. Riêng TP. Phan Thiết đã có hàng chục câu lạc bộ bóng bàn quy tụ khá đông vận động viên luyện tập thi đấu như: câu lạc bộ Nguyễn Tất Thành, câu lạc bộ Ánh Sáng, câu lạc bộ Hưu trí,  câu lạc bộ Báo Bình Thuận, câu lạc bộ Khu phố 5 (phường Phú Thủy), câu lạc bộ khu phố 3 (phường Xuân An), câu lạc bộ khu phố 3 (phường Phú Trinh)… Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục tỉnh nhà, trong đó có môn bóng bàn và để các vận động viên của tỉnh có dịp giao lưu thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ, Giải lần thứ XI năm nay, Ban tổ chức chủ trương tổ chức thành 2 hạng (Hạng A có trình chuyên môn cao hơn và Hạng B cho hệ phong trào).

 Giải lần này quy tụ đông đảo vận động viên, dự kiến với trên 20 đội tham gia thi đấu, trong đó có 10 đội Hạng A và 10 đội Hạng B gồm các câu lạc bộ ở Phan Thiết, La Gi, Tuy Phong và một số đội bạn ở TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận... Theo nhận định của các nhà chuyên môn, giải năm nay sẽ có số đoàn, số vận động viên tham gia đông, có sự đồng đều và sẽ kịch tính, hấp dẫn.

Đây là cơ hội tốt cho các vận động viên của tỉnh thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và tăng cường sự giao lưu, hiểu biết của các vận động viên, chỉ đạo viên của các địa phương trong tỉnh và các tỉnh, thành bạn. Hy vọng Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ XI năm 2017 sẽ diễn ra kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng sự chờ đợi và nhu cầu thưởng thức của khán giả và những người yêu thích bộ môn bóng bàn tỉnh nhà. Đồng thời sẽ là nguồn xúc tác quan trọng thúc đẩy bộ môn bóng bàn Bình Thuận ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

T.NAM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ XI: Hứa hẹn một giải đấu kịch tính, hấp dẫn