Theo dõi trên

Giải việt dã chạy vì sức khỏe cộng đồng

28/03/2021, 08:59

BTO- Sáng 27/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021). Theo đó, chương trình gồm chuỗi hoạt động diễu hành “Hành trình xe đạp” và “Giải Việt dã chạy vì sức khỏe cộng đồng” và ôn lại truyền thống 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, nhân dịp này, chúng tôi rất mong tất cả quý vị đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức, trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên và người dân tỉnh nhà, mỗi người tùy theo hoàn cảnh, điều kiện, tình hình sức khỏe và sở thích của bản thân hãy chọn lựa nội dung rèn luyện thân thể hàng ngày để tập luyện duy trì và nâng cao sức khỏe phục vụ cho nhiệm vụ lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Tâm đã tặng hoa cho các đơn vị tham gia diễu hành xe đạp. Sau đó gần 160 vận đông viên (nam, nữ) bước vào tranh tài ở “Giải việt dã vì sức khỏe cộng đồng” ở cả 2 hệ phong trào và hệ tuyển. Giải việt dã chạy vì sức khỏe cộng đồng đã thu hút người dân đến xem và cổ vũ. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Phan Thiết Runners – 86, giải nhì cho đơn vị CLB Aerobic, Yoga Nhà thi đấu và giải ba thuộc về Võ đường Lam Sơn.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải việt dã chạy vì sức khỏe cộng đồng