Theo dõi trên

Giải Golf Vô địch câu lạc bộ Sea Links mở rộng 2018

05/08/2018, 09:30

BTO - Ngày 4/8,tại sân golf SeaLink city đã diễn ra Giải Golf “Vô địch câu lạc bộ Sea Links mở rộng 2018”.

Tham dự giải có hơn 180 golfer là hội viên, khách mời đến từ trong nước và quốc tế. Các golfer tham dựgiải thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ và được chia làm 4 bảng đấu chính thức ( Bảng A - B C và Bảng Nữ).

Đây là một giải đấu uy tín và qui mô lớn được  tổ chức định kỳ hằng năm trong chuỗi các giải đấu thường niên của  Câu lạc bộ Sea Links được tổ chức nhằm mang lại một sân chơi bổ ích và thú vị cho đông đảo các golfer tham gia tranh tài thi đấu giao lưu học hỏi, trải nghiệm lẫn nhau.

Được biết tổng trị giá giải thưởng gần 225 tỷ, gồm 2 xe Hyundai Accent và các giải thưởng có giá trị khác cho các gôn thủ tham gia đạt giải best gross hoặc chinh phục giải Hole in one.Giải đấu còn các giải kỹ thuật: đánh gần cờ, cú đánh xa nhất, cú đánh thẳng.

         
         
         

 Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf Vô địch câu lạc bộ Sea Links mở rộng 2018