Theo dõi trên

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Bình Thuận: Phan Thiết đăng quang

24/10/2017, 09:33 - Lượt đọc: 36

BT- Tối 22/10, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Bình Thuận đã diễn ra  trận chung kết và lễ bế mạc  Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Thuận cúp BTV 2017.

Giải được sự phối hợp  giữa Sở VHTT&DL, Sở GD&ĐT cùng Đài PTTH Bình Thuận tổ chức. Tham gia có 200 VĐV ở 2 lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng của 20 đội bóng thuộc 13 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành phố  và các cơ sở giáo dục trong tỉnh.

Trưởng ban tổ chức - Phó Giám đốc Đài PTTH Bình Thuận Ngô Đăng Khoa cho biết: Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Cúp BTV sẽ trở thành giải truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những mầm non tài năng bóng đá cho tỉnh nhà.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính (từ ngày 20 - 22/10/2017) Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc.

Ở lứa tuổi thiếu niên: HCV thuộc về đội Phan Thiết 2; HCB  đội Đức Linh; đồng hạng HCĐ  thuộc về đội La Gi và Hàm Tân.

Ở lứa tuổi nhi đồng: HCV thuộc về đội Phan Thiết 1; HCB đội Tuy Phong; đồng hạng HCĐ thuộc về đội Phan Thiết 2 và La Gi.         

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Bình Thuận: Phan Thiết đăng quang