Theo dõi trên

Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2019:  Bình Thuận thắng trận thứ hai

29/05/2019, 08:13

BT- Theo thông tin từ Ban huấn luyện, chiều 27/5, trên sân vận động Tân An (Long An), đội bóng đá Bình Thuận đã giành chiến thắng trước đội chủ nhà trong trận đấu muộn nhất bảng B với tỷ số đậm 4 - 0, qua đó  leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù là lượt trận thứ 4 của bảng đấu, nhưng do Bến Tre không tham dự vào giờ chót nên Bình Thuận mới chỉ thi đấu 2 trận. Trận đấu đã được ấn định vào ngày 26/5, nhưng theo yêu cầu của đội chủ sân, Ban tổ chức quyết định dời sang ngày hôm sau. Tuy chơi trên sân khách, nhưng với thực lực nhỉnh hơn nên các cầu thủ Bình Thuận dễ dàng kiểm soát thế trận và giành thắng lợi thuyết phục. Các cầu thủ ghi bàn cho Bình Thuận: Nguyễn Văn Dũng (21) 40’, Lê Anh Đức (20) 45’+2, Bùi Hoài Bảo Phương (10) 76’ và 86’. Trận đấu có đến 6 thẻ vàng, trong đó Long An nhận đến 5 thẻ. Ở lượt trận sắp đến ngày 31/5, Bình Thuận tiếp tục làm khách trên sân Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) gặp Gia Định.

Bảng xếp hạng tạm thời:

Nhật Hoàng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2019:  Bình Thuận thắng trận thứ hai