Theo dõi trên

Giải bóng đá Fusal - Cúp Ý Tưởng lần I năm 2019

10/10/2019, 09:05 - Lượt đọc: 9

BT- Giải bóng đá Fusal - Cúpý tưởng lần I do Công ty quảng cáo Ý Tưởng tổ chức từ ngày 29/9 đến ngày 6/10 tại Nhà Thi đấu Tổng hợp Thể dục Thể thao tỉnh.

Tham dựgiải bóng đá Fusal - Cúp Ý Tưởng có 12 đội bóng, gồm:  đội Ý Tưởng, FC Banh Biz, Kiên Long Bank - Hàm Tiến, Tiệm sắt Liên Phát, Thần Công FC, Vinamilk Hoàng Trang, Trà sữa 1994, Yến Sào Oriny, U21 Hòa Thắng, Ý tưởng Trẻ, FC Nhung Hí, Tiger và Những người bạn; số vận động viên tham gia 168 người.

Đây là giải đấu thực sự có ý nghĩa khi mà các đội bóng tham gia với tinh thần chung là thi đấu cống hiến cho khán giả vì một giải đấu thiện nguyện; giải đấu là dịp để các đội bóng chung tay gây quỹ để ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đến trường.

Kết quả chung cuộc đội Tiệm sắt Liên Phát đã giành chức vô địch, đội FC Ý Tưởng đạt giải nhì, đội FC Nhung Hí và đội Vinamilk Hoàng Trang đồng giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức trao giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Quốc Trung (số 1) đội FC Ý Tưởng; trao giải cầu thủ xuất sắc cho cầu thủ Ngọc Hải (số 11) đội Tiệm sắt Liên Phát; giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Phan Kiệt (số 9) đội Tiệm sắt Liên Phát với 7 bàn thắng.

Giải đấu đã gây quỹ và trao tặng 60 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại 3 trường tiểu học: Phường Phú Hài, xã Hàm Thắng, Hàm Phú; đồng thời trao 10 suất bảo hiểm học đường (540.000 đồng/suất) cho 10 em học sinh Trường tiểu học Phong Nẫm.

Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp, mang ý nghĩa nhân văn và quan trọng là tinh thần thiện nguyện được tỏa sáng và lan tỏa.

Năm ĐiỀn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá Fusal - Cúp Ý Tưởng lần I năm 2019