Theo dõi trên

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2016: Nâng tầm bóng đá phong trào

27/07/2016, 09:08

BT- Trong 3 năm qua, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn đã trở thành giải bóng đá phong trào được yêu thích bậc nhất trong làng bóng đá phong trào Việt Nam.

                

Tiếp nối thành công đó, Công ty Tổ chức sự kiện D.C.E, Công ty CP Bia Sài Gòn và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp tổ chức Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn lần thứ 4. Giải đấu diễn ra trong 4 ngày, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành từ ngày 27/7. 32 đội bóng mạnh trong tỉnh sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra nhà vô địch. Các đội bóng được tổ chức thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp, chọn 4 đội vào thi đấu bán kết, chung kết; chọn 2 đội chung kết của cụm tham dự vòng chung kết toàn quốc tại Nha Trang vào tháng 9.

Không chỉ mang tính chất cổ vũ cho phong trào, giải phóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn ngày càng trở thành sân chơi đỉnh cao với chất lượng chuyên môn đã được khẳng định. Các năm trước đây, mỗi lần giải đấu diễn ra tại Bình Thuận khán giả đều được thưởng thức những trận đấu gây cấn, hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp. Năm nay, các đội bóng đã đầu tư nhiều hơn về lực lượng, kỹ và chiến thuật cũng được nâng tầm để phù hợp với xu thế phát triển. Các trận đấu hứa hẹn tạo nên những pha tranh bóng đầy kịch tính, tạo cho khán giả có những thời khắc hào hứng và sôi nổi cùng vũ điệu của quả bóng tròn.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 30/7 với tâm điểm là trận chung kết. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 40 triệu đồng, hạng nhì 20 triệu đồng, hạng 3 và 4 lần lượt 10 và 5 triệu đồng. Hai đội nhất, nhì sẽ tham dự vòng chung kết toàn quốc 2016 tại Nha Trang. Sau Bình Thuận, giải sẽ tiếp tục tại Biên Hòa, Bình Dương…

Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn tiếp tục phát triển mục tiêu nâng tầm quy mô lẫn chất lượng giải đấu, giải sẽ tổ chức tại 12 cụm khu vực, gồm: Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Quy Nhơn, Bình Thuận, Biên Hòa, Bình Dương, Cà Mau, Vĩnh Long, Long An và Nha Trang. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng, một con số kỷ lục ở cấp độ bóng đá phong trào. Đặc biệt, 24 đội bóng xuất sắc tại các cụm thi đấu sẽ hội tụ về Tp. Nha Trang vào tháng 9 năm nay để đá vòng chung kết toàn quốc 2016 với tổng giá trị giải thưởng 270 triệu đồng.

Bên cạnh đó, BTC sẽ có khu vườn bia dành riêng cho các fan hâm mộ thưởng thức những sản phẩm tốt nhất của Bia Saigon. Các trận đấu của Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn sẽ được khuấy động với lễ hội âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của những ca sĩ, DJ và nhóm nhảy tên tuổi cùng những hoạt động, trò chơi giải trí bên lề, rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng từ nhà tài trợ độc quyền Bia Saigon.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2016: Nâng tầm bóng đá phong trào