Theo dõi trên

FC Bwin House đoạt Cúp các câu lạc bộ

22/11/2020, 10:56 - Lượt đọc: 6

BTO- Chiều 21/11, Giải bóng đá vô địch các Câu lạc bộ (CLB) đã chính thức khai mạc tại sân vận động Phan Thiết. Tham dự giải lần này có 7 đội bóng, chia thành 2 bảng: U18 Bình Thuận, FC Bình Minh, FC Minh Khang (Bảng A), FC Biển Xanh La Gi, U16 Bình Thuận, FC Liên Quân, FC Bwin House (Bảng B). 

Sau 12 trận đấu, với 45 bàn thắng ở hai bảng A và B. Trận chung kết cuối cùng giữa hai đội FC Minh Khang và FC Bwin House đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng hấp dẫn. Tuy nhiên, ở 90 phút thi đấu chính thức cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào, và phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu. Đội bóng Bwin House đã giành chiến thắng với chiếc cúp vô địch cho mùa giải năm nay, FC Minh Khang giành giải nhì. Hai giải ba thuộc về U18 và FC Liên Quân. Ban tổ chức cũng đã trao giảivua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu (FC Minh Khang), giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Nguyễn Anh Chương (FC Bwin House), cầu thủ xuất sắc cho Huỳnh Quốc Cường (FC Bwin House).

Bwin House – vui mừng chiến thắng

Giải bóng đá các Câu lạc bộ là giải thể thao phong trào trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đội bóng. Từ đó, sẽ giúp cho các đội bóng chưa nhiều kinh nghiệm được trao dồi và nâng cao kỹ thuật, kỹ năng trong bộ môn bóng đá. 

Tin,ảnh: Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FC Bwin House đoạt Cúp các câu lạc bộ