Theo dõi trên

Đại hội Hội Taekwondo Bình Thuận lần thứ III

07/08/2017, 08:09

BT- Ngày 4/8/2017, Hội Taekwondo Bình Thuận tổ chức Đại hội đại biểu Hội Taekwondo tỉnh Bình Thuận lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự đại hội có 63 đại biểu đại diện cho hơn 2.000 thành viên Hội Taekwondo trong toàn tỉnh.

Nhiệm kỳ qua, Hội Taekwondo đã không ngừng củng cố, kiện toàn về tổ chức, phát triển về số lượng, nâng cao chất lượng hoạt động. Hội đã có nhiều thành tích trong chỉ đạo, xây dựng tổ chức chi hội, phòng tập, điểm tập bộ môn Taekwondo cơ sở rộng khắp trong toàn tỉnh. Hiện hội có 29 điểm tập với trên 2.500 võ sinh, có 1 HLV đạt 4 đẳng quốc tế, 1 HLV đạt 6 đẳng quốc gia và 15 HLV đạt 5 đẳng quốc gia và một số HLV 4 đẳng đang hoạt động, tập luyện thường xuyên. Trong nhiệm kỳ qua,  đội tuyển Taekwondo Bình Thuận đã tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế đạt 168 huy chương trong nước và 24 huy chương cấp khu vực, Seagame, châu lục và thế giới. Có 4 ủy viên BCH được Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tặng bằng khen và được Bộ VHTT&DL tặng bằng khen cho tập thể Hội. Đại hội cũng đã đề nghị và biểu quyết đổi tên Hội Taekwondo Bình Thuận thành Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã bầu 11 thành viên vào BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022, ông Nguyễn Hữu Thông được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Hội Taekwondo Bình Thuận lần thứ III