Theo dõi trên

Chuẩn bị khởi tranh giải vô địch bóng chuyền bãi biển

08/04/2021, 09:55

BT- Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết, Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia sẽ diễn ra tại bãi biển Đồi Dương, TP. Phan Thiết từ ngày 15 - 18/4/2021. Giải là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2021). Đồng thời đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch của địa phương.

Giải có khoảng 100 vận động viên của 17 đội bóng (8 đội nam, 9 đội nữ) đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4, Bà Rịa - Vũng Tàu, Savinest Khánh Hòa, Hải Phòng, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đà Nẵng và Bình Thuận…Để đảm bảo cho việc đăng cai tổ chức tại địa phương được an toàn và hiệu quả, tạo được ấn tượng đối với bạn bè và du khách gần xa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tiến hành rà soát các công việc có liên quan và chuẩn bị tốt công tác hậu cần, an ninh, y tế và truyền thông cho giải đấu.

Ông Huỳnh Ngọc Tâm cho biết thêm: Đây là giải đấu được sự ủy nhiệm của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và sự cho phép của UBND tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam để tổ chức. Về phía địa phương cũng đã có kế hoạch giới thiệu những điểm đến để các đoàn bạn ngoài việc về tham dự giải thể thao còn có dịp tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cũng như khám phá và tìm hiểu thêm về vùng đất, con người, ẩm thực của Bình Thuận.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị khởi tranh giải vô địch bóng chuyền bãi biển