Theo dõi trên

Chia tay Olympic Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng ngồi xe lăn trở về

23/08/2018, 07:51 - Lượt đọc: 58

Tối 22/8, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Anh phải di chuyển trên chiếc xe lăn vì chấn thương gãy ngón chân.

Với chấn thương gãy ngón chân gặp phải trong trận gặp Nhật Bản, Đỗ Hùng Dũng đã phải nói lời chia tay với Olympic Việt Nam. Tiền vệ này đã bay từ Indonesia về sân bay Nội Bài (Hà Nội) tối 22/8.

VFF chuẩn bị một chiếc xe lăn để đón Đỗ Hùng Dũng ở sân bay, giúp cầu thủ này tiện việc di chuyển, thay vì phải chống nạng như ở Indonesia. Ra đón Đỗ Hùng Dũng, ngoài gia đình còn có khá nhiều CĐV của Olympic Việt Nam và Hà Nội FC.

                
      
      Đỗ Hùng Dũng ngồi    trên xe lăn tại sân bay Nội Bài. (Ảnh: Sport 5)

Theo kế hoạch, ngày 23/8 Đỗ Hùng Dũng sẽ có mặt ở bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để lên phác đồ điều trị. Không thể tiếp tục sát cánh với Olympic Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng đã để lại những lời chia tay đầy cảm động với đồng đội: "Đợt mới lên tập trung, tôi còn cảm thấy nhiều bỡ ngỡ. Nhưng dần dần, tôi cảm nhận được tình cảm anh em trong đội ngày càng gắn bó. Chúng tôi là đội bóng rất đoàn kết. Tôi nghĩ rằng những trận đấu tới, mình không nói trước được điều gì cả, chỉ cần anh em ra sân với tinh thần thi đấu tốt nhất.

Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu và đội đi đến trận chung kết. Lần này, đến lượt tôi bị chấn thương và hi vọng đội cũng sẽ đi vào chung kết. Nhưng lần này chúng ta nhất định phải chiến thắng nhé!"

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia tay Olympic Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng ngồi xe lăn trở về