Theo dõi trên

Câu lạc bộ Minh Nhân vô địch giải Fusal tỉnh năm 2019

16/12/2019, 16:37

BTO- Giải vô địch Fusal lần thứ XII năm 2019 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức diễn ra từ ngày 7/12 đến ngày 14/12 đã khép lại một mùa giải thành công.

Tham dự giải vô địch Fusal năm 2019 có 12 đội bóng là các câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn tỉnh Bình Thuận về tham gia, với 175 vận động viên.

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng các đội bóng đã trình diễn cho khán giả những trận đấu hay, những pha phối hợp đẹp mắt và những bàn thắng đẹp (trung bình gần 6 bàn thắng trong một trận đấu) chính điều này đã thu hút lượng khán giả đến sân cổ vũ cho các đội bóng ngày càng đông hơn tạo được bầu không khí vui tươi và sôi động trên các khán đài của Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao chức vô địch gồm Cúp, cờ, tiền thưởng cho đội FC Minh Nhân khi giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội FC Minh Khang với tỷ số 4 - 3; đội FC Minh Khang giành giải nhì gồm cờ, tiền thưởng; đội huyện Hàm Thuận Bắc và đội FC Ý Tưởng được trao cờ, tiền thưởng cho đội đồng hạng ba. Vận động viên Nguyễn Văn Nghĩa (số 2) của đội FC Minh Nhân giành giải vua phá lưới khi anh ghi được 6 bàn thắng; vận động viên Nguyễn Trọng Bình (số 1) của đội FC Minh Nhân giành giải Thủ môn xuất sắc nhất giải khi anh liên tục cứu thua với những pha bay người cản phá nhiều cú sút hiểm và đầy uy lực của đội bạn.

Năm Điền 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu lạc bộ Minh Nhân vô địch giải Fusal tỉnh năm 2019