Theo dõi trên

Câu lạc bộ FC T&H giành chức vô địch Giải bóng đá vô địch tỉnh năm 2019

25/09/2019, 16:18

BT-  Chiều 22/9 trên sân vận động tỉnh đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá vô địch tỉnh 2019 giữa Câu lạc bộ FC T&H và Câu lạc bộ FC xe khách Mỹ Linh. Đây được xem là trận chung kết mà người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà mong đợi vì 2 đội có lối chơi tấn công với những pha phối hợp đẹp mắt, các cầu thủ đến từ 2 đội đều có trình độ chuyên môn tốt.

Khởi đầu trận đấu các cầu thủ thuộc đội bóng FC xe khách Mỹ Linh với sức trẻ đã có những pha tấn công tốc độ và những màn phối hợp đẹp mắt dồn ép đội FC T&H vào thế chống đỡ khá vất vả. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn hơn, các cầu thủ đội FC T&H đã dần lấy lại thế trận và với đấu pháp hợp lý đội FC T&H đã giành lại ưu thế và tung ra những đường chuyền hợp lý tạo nên những pha sóng gió trước khung thành đội FC xe khách Mỹ Linh; hiệp 1 khép lại mà không đội nào ghi được bàn thắng.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ đội FC xe khách Mỹ Linh trong những phút đầu tiên, chỉ trong vòng 6 phút đội FC T&H đã ghi được 2 bàn thắng hết sức đẹp mắt, làm cho trận đấu càng thêm hấp dẫn khi đội FC xe khách Mỹ Linh đã dồn lên tấn công dồn dập và ghi được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số; nhưng những gì các cầu thủ FC xe khách Mỹ Linh nỗ lực ở những phút cuối trận vẫn không thay đổi được kết quả trận đấu. Với việc giành chiến thắng chung cuộc tỷ số 2 - 1 trong trận chung kết, đội bóng FC T&H đã giành được chức vô địch lần đầu tiên tham gia sân chơi này.

Sau khi trận chung kết kết thúc, ban tổ chức đã trao cúp, cờ và tiền thưởng cho đội vô địch là Câu lạc bộ FC T&H; trao cờ và tiền thưởng cho đội xếp hạng nhì là Câu lạc bộ FC Xe khách Mỹ Linh; trao cờ và tiền thưởng cho 2 đội đồng giải ba là Câu lạc bộ FC Minh Khang và đội bóng trẻ Trường Năng khiếu nghiệp vụ thể dục thể thao tỉnh. Ngoài ra, ban tổ chức trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Văn Thái (số 7) của đội FC xe khách Mỹ Linh khi anh ghi được 4 bàn thắng tại giải; đồng thời trao giải thủ môn xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Nguyễn Huỳnh Luân (số 1) của đội FC T&H vì có những pha bay người phá bóng rất đẹp mắt. 

Giải bóng đá vô địch tỉnh năm 2019 khép lại với một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi các đội bóng có sự đầu tư tốt về chuyên môn, lực lượng, đồng thời các trận đấu đều diễn ra hấp dẫn và kịch tính cùng với số bàn thắng trung bình 2,7 bàn/trận cho thấy các đội bóng luôn thi đấu cống hiến để phục vụ người hâm mộ tỉnh nhà.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu lạc bộ FC T&H giành chức vô địch Giải bóng đá vô địch tỉnh năm 2019