Theo dõi trên

Cần chỉnh trang, nâng cấp sân vận động Phan Thiết 

31/07/2017, 08:37

BT- Tại bảng B Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2017, đội tuyển Bình Thuận đang thi đấu cùng với các đội Mancons Sài Gòn, Quỹ đầu tư Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), Long An, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang và Cà Mau. Hiện đội Bình Thuận đang thi đấu rất “lên chân”, thắp lên ước mơ sẽ được thăng hạng nhất mùa bóng 2018 và xa hơn nữa là Giải vô địch quốc gia. Đội Bình Thuận đứng ở vị trí thứ 3 trong top 4 đội dẫn đầu bảng B. Vừa qua UBND tỉnh cũng đã phê duyệt kế hoạch phát triển đội bóng đá tỉnh nhà giai đoạn 2017 - 2020. Đó là điều kiện cần thiết để vực dậy một đội bóng. Tuy nhiên còn một mảng cũng quan trọng không kém, đó là quan tâm chỉnh trang, sửa chữa, nâng cấp lại sân bóng đá Phan Thiết cho xứng tầm.

Hiện nay sân bóng đá Phan Thiết đã xuống cấp nghiêm trọng và trông quá nhếch nhác, không xứng tầm một khi đội bóng được thăng hạng. Các đội bóng bạn đến đây thi đấu đều phàn nàn về  cơ sở vật chất sân bãi. Trước cổng chính là sân đất với cỏ, cây dại mọc um tùm và rác. Bên trong sân thì có lẽ chỉ có mặt sân thi đấu là tạm ổn, còn xung quanh đều nhếch nhác. Khách vào xem ở khán đài A, phải đi vòng qua khu vực ăn ở và sinh hoạt của vận động viên đã xuống cấp, lối đi là đường đất, cây cỏ mọc um tùm, dây phơi quần áo giăng chằn chịt trên đầu; rất lầy lội, dơ bẩn mỗi khi trời mưa. Phòng ăn ở của vận động viên nhếch nhác, xuống cấp và hư hỏng  sau hơn 40 năm xây dựng.

Thiết nghĩ các ngành chức năng cần quan tâm đầu tư xây dựng một sân bóng đá mới khang trang hơn. Trước mắt nên sửa chữa, nâng cấp lại sân bóng Phan Thiết cho sạch đẹp hơn; nâng cấp vực khu ăn ở và sinh hoạt của vận động viên và bê tông hóa lối đi cho cổ động viên.

Phương Khánh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần chỉnh trang, nâng cấp sân vận động Phan Thiết