Theo dõi trên

Bóng đá quốc tế: Griezmann xác nhận thông tin chuyển đến Barca thi đấu

09/05/2018, 15:01 - Lượt đọc: 95

BTO- Josep Maria Bartomeu - Chủ tịch hiện tại của Barcelona vừa qua đã lên tiếng xác nhận với giới truyền thông Tây Ban Nha về việc đội bóng của ông đã có những cuộc đối thoại với siêu sao tấn công Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

                
Griezmann xác nhận thông tin chuyển đến    Barca thi đấu

Dù mùa giải vẫn còn 2 vòng nữa mới kết thúc nhưng lúc này Barcelona đã tỏ ra rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng. Trong số các mục tiêu của đội bóng xứ Catalan, Griezmann là một trong những cái tên hàng đầu.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh Radio RAC1 vừa qua, chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã cho biết: “Mùa giải với Barcelona coi như đã khép lại và giờ là lúc để xem xét về vấn đề nhân sự”.

Tại buổi nói chuyện này, khi được hỏi về Griezmann, vị chủ tịch này đã thẳng thắn thừa nhận ông và các cộng sự đã nhiều lần tiếp xúc với chân sút người Pháp.

"Tôi đã gặp Griezmann trong một kỳ nghỉ. Chúng tôi cũng đã gặp người đại diện của cậu ấy. Đúng vậy. Nó diễn ra vào hồi tháng 10," vị doanh nhân người Catalan chia sẻ..

Về phần mình, Griezmann cũng nhiều lần nói bóng gió về việc sẽ ra đi và đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp. Trong phát biểu mới nhất với báo giới Tây Ban Nha, Griezmann cho biết anh đã hỏi ý HLV Simeone, Koke và Godin và cả 3 đều thông nhất rằng quyền quyết định sẽ thuộc về chủ tịchAtletico Madrid Enrique Cerezo.

Động thái này của vị chủ tịch Barca càng cho thấy việc đội chủ sân Nou Camp khao khát có được sự phục vụ của Griezmann đến mức nào. Các nguồn tin uy tín từ châu Âu đã xác nhận  rằng Barcelona sẽ duyệt chi đến 100 triệu Euro để thuyết phục Atletico nhả người.

Cũng vì lẽ đó mà hầu như tất cả các tờ báo Tây Ban Nha lúc này đều khẳng định, Griezmann chắc chắn sẽ tới sân Camp Nou vào mùa hè tới đây cùng mức giá dự kiến lên tới 100 triệu euro.

Antoine Griezmann mùa này đã có 27 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 46 lần ra sân cho Atletico Madrid, góp công không nhỏ vào vị trí thứ hai hiện tại của đội chủ sân Wanda Metropolitano ở La Liga và vé chung kết Europa League sau khi đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 2-1 ở bán kết.

Nếu điều này thành hiện thực, hàng công của Barcelona mùa tới sẽ cực kỳ đáng sợ với hàng loạt những cái tên sừng sỏ. Messi, Suarez, Griezmann, Dembele, Coutinho... đó sẽ là cơn ác mộng cho bất kỳ hàng thủ nào không chỉ ở La Liga mà toàn cõi Châu Âu.

Nguồn: http://www.188bongda.com/



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bóng đá quốc tế: Griezmann xác nhận thông tin chuyển đến Barca thi đấu