Theo dõi trên

Bộ sưu tập huy chương môn võ Vovinam của Nguyễn Duy Hà

29/01/2016, 14:32

BT- Nguyễn Duy Hà hiện là lớp trưởng lớp 11A1, Trường THPT Tánh Linh. Duy Hà có thành tích học tập thật đáng nể: 10 năm liền là học sinh giỏi nhất lớp, nhất khối và nhất trường. Trong buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2015 - 2016, Duy Hà lại vinh dự là học sinh có điểm trung bình môn học kỳ I cao nhất khối 11, cũng là cao nhất toàn trường: 9.3 và đoạt luôn giải Nhất phong trào “Vườn hoa điểm tốt” học kỳ I do Đoàn trường phát động theo kế hoạch “Vườn ươm tài năng trẻ” hàng năm với 26 điểm 10, 28 điểm 9 và 7 điểm 8. Đây là lần thứ hai Duy Hà vinh dự đoạt được giải thưởng “danh giá” này.

 Không chỉ học giỏi văn hóa, cậu học trò có đôi mắt sáng đầy nghị lực, gương mặt thông minh này vừa mới mang về cho Trường THPT Tánh Linh huy chương vàng môn Vovinam trong Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Thuận lần thứ 12 bằng cú đánh “Knock out” rất đẹp mắt ở hạng cân 48 kg. Trước đó, tháng 8/2015, Duy Hà khoác áo cho đội tuyển Vovinam huyện Tánh Linh tham gia giải trẻ vô địch tỉnh Bình Thuận và mang về 2 huy chương vàng cá nhân: 1 đối kháng và 1 đi quyền. Vậy là chưa đầy 5 tháng, Duy Hà đã sở hữu 3 huy chương vàng cá nhân và trước đó là huy chương đồng năm 2014 tại Đại hội Thể thao tỉnh Bình Thuận và huy chương vàng năm 2012, khi mới bắt đầu tập luyện môn Vovinam.

Nhìn 6 chiếc huy chương vàng và 1 chiếc huy chương đồng treo thẳng hàng trên tường, chúng tôi khá ngạc nhiên, thú vị khi phát hiện ra 2 trong tổng số 6 huy chương vàng có 2 chiếc là huy chương vàng môn cầu lông. Quả là cậu học trò “văn - võ song toàn”, đầy tài năng. Duy Hà không nói gì, chỉ cười, nhưng chúng tôi nhìn thấy trong ánh mắt và nụ cười ấy cả một tình yêu và niềm say mê thể thao. Mong và tin bộ sưu tập huy chương của Duy Hà sẽ ngày một nhiều lên, đủ màu sắc, và tất nhiên sẽ lấp lánh sắc vàng, hứa hẹn ở Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc sắp tới.

Võ Thị Bích Phượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sưu tập huy chương môn võ Vovinam của Nguyễn Duy Hà