Theo dõi trên

Bình Thuận tham dự Giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc năm 2020

09/07/2020, 16:55

BTO- Giải vô địch các CLB Ju-jitsu toàn quốc năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức từ ngày 15 - 20/7 tại Nhà thi đấu thể thao Bình Dương.

Giải lần này dự kiến sẽ có trên 200 vận động viên của các tỉnh, thành trên cả nước về tham dự. Giải vô địch Ju-jitsu các CLB toàn quốc được tổ chức với mục đích xây dựng phong trào Ju-jitsu tại Việt Nam, tạo ra sân chơi cho cộng đồng và tìm kiếm hạt nhân cho lực lượng thành tích cao.

Đội Ju-jitsu Bình Thuận tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ Ju - jitsu toàn quốc gồm 12 vận động viên.Việc các vận động viên Ju-jitsu Bình Thuận tham dự giải này là cơ hội vàng để các vận động viên có dịp cọ xát, học hỏi, nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kỹ - chiến thuật, bản lĩnh cũng như tinh thần thi đấu.Đồng thời kết quả thi đấu xuất sắc của vận động viên sẽ là cơ hội để vận động viên được ban huấn luyện đội tuyển jujitsu quốc gia lựa chọn vào đội tuyển để tham dự đấu trường SEA Games 31 vào cuối năm nay tại Việt Nam.

Được biết môn Ju-jitsu - Nhu thuật là môn võ cổ truyền của Nhật Bản được gắn với các Samurai, du nhập vào Việt Nam từ năm 2009. Sau gần 11 năm phát triển, bộ môn này đã và đang ghi nhận ngày càng nhiều vận động viên tập luyện và thi đấu ở trình độ cao và Bình Thuận cũng là địa phương đang tiếp cận để phát triển bộ môn này trong tương lai.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tham dự Giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc năm 2020