Theo dõi trên

Bình Thuận giành thứ hạng cao tại giải Việt dã về nguồn Minh Đạm

26/04/2021, 10:07 - Lượt đọc: 12

BTO- Ngày 25/4, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp UBND huyện Đất Đỏ tổ chức giải Việt dã về nguồn Minh Đạm năm 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (12/8).

Tham dự giải có trên 1.000 vận động viên đến từ các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các vận động viên đến từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Đoàn Bình Thuận có 7 vận động viên (4 nam, 3 nữ) tham dự thi đấu đầy nỗ lực khi chinh phục những cung đường khó khăn, nhưng với sự kiên trì bền bỉ và quyết tâm cao đã xuất sắc giành được 3 huy chương các loại; trong đó có 1 huy chương vàng đồng đội nam, 1 huy chương bạc đồng đội nữ và 1 huy chương bạc cá nhân của vận động viên Phạm Ngọc Phan. Với thành tích đạt được tại giải, tỉnh Bình Phước và Bình Thuận là hai đơn vị có thành tích tốt nhất trong Cụm miền Đông Nam Bộ.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành thứ hạng cao tại giải Việt dã về nguồn Minh Đạm