Theo dõi trên

Bình Thuận đạt 5 huy chương tại Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II - năm 2020

03/10/2020, 10:57

BTO - Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II - năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, diễn ra từ ngày 25 - 30/9 tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế. Giải đấu thu hút 100 vận động viên của 10 tỉnh, thành trên cả nước về tham dự: Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Nguyên, Bà Rịa - Vũng tàu và chủ nhà Thừa Thiên Huế. 

   
              
 
 

 Đội  Jujitsu Bình Thuận tham dự giải  với 11 vận động viên; qua 5 ngày tranh tài,  các vận động viên Jujitsu Bình Thuận đã giành được 5 huy chương, trong đó có  1 huy chương bạc và 4 huy chương đồng. Đây là lần thứ 2 các vận động viên  Jujitsu Bình Thuận được tham  dự một giải đấu có quy mô và tính chất quan trọng và là cơ hội để các vận  động viên có dịp cọ xát, học hỏi, nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn,  kỹ - chiến thuật, bản lĩnh cũng như tinh thần thi đấu ở một bộ môn thể thao  còn khá mới mẻ.

 

 Được  biết, môn Jujitsu là môn võ cổ truyền của Nhật Bản du nhập vào Việt Nam từ  năm 2009. Sau gần 11 năm phát triển, bộ môn này đã và đang ghi nhận ngày  càng nhiều vận động viên tập luyện và thi đấu ở trình độ cao. Bình Thuận  cũng là địa phương đang tiếp cận và từng bước phát triển bộ môn này trong  thời gian tới.

   Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt 5 huy chương tại Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II - năm 2020