Theo dõi trên

Bình Thuận đăng cai Giải Vô địch Bóng rổ trẻ quốc gia

31/05/2019, 16:44

BT- Theo kế hoạch, Giải Vô địch Bóng rổ trẻ U17 và U19 quốc gia năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 20/7/2019 tại Nhà Thi đấu tổng hợp - Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Đây là giải nằm trong hệ thống tổ chức thi đấu cấp quốc gia, quy tụ các đội thuộc nhiều tỉnh, thành, ngành tham dự với số lượng dự kiến khoảng 25 đội. Việc đăng cai tổ chức cũng nhằm tạo điều kiện cho phong trào thể dục thể thao địa phương phát triển, đồng thời góp phần quảng bá du lịch Bình Thuận đến với các tỉnh, thành, ngành trên cả nước…

Liên quan hoạt động này, vừa qua lãnh đạo UBND tỉnh cũng đã đồng ý cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đăng cai tổ chức Giải Vô địch Bóng rổ trẻ U17 và U19 quốc gia năm 2019. Ngoài ra, giao sở chức năng phối hợp các đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiến hành tổ chức trên địa bàn Bình Thuận thành công, hiệu quả.

Quốc Tín



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đăng cai Giải Vô địch Bóng rổ trẻ quốc gia