Theo dõi trên

Bình Thuận có mặt tại vòng loại Giải vô địch U17 Quốc gia 2019

31/05/2019, 10:54

 BTO- Vòng loại Giải vô địch U17 Quốc gia 2019 với sự tham dự của 27 đội bóng sẽ khởi tranh lượt trận đầu tiên vào ngày 1/6 tới.

Các đội bóng được chia thành 5 bảng căn cứ theo khu vực địa lý. Trong đó, Bình Thuận được xếp vào bảng D do Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Lê Vũ (Trung tâm thể dục thể thao Thành Long) đăng cai tổ chức gồm: Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Hallmen TP. Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi - lượt về) tính điểm xếp hạng, chọn ra 8 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu tại VCK (gồm 5 đội xếp thứ nhất và 2 hoặc 3 đội thứ nhì có điểm và các chỉ số cao hơn).

VCK U17 Quốc Gia sẽ là cuộc cạnh tranh của 8 đội đã vượt qua vòng loại và được chia đều vào 2 nhóm A và B, thi đấu vòng tròn 1 lượt ở mỗi nhóm để tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất - nhì tại mỗi nhóm vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tại bán kết xếp đồng giải Ba.

Các trận đấu của vòng loại sẽ kết thúc vào ngày 22/6. Vòng chung kết dự kiến từ ngày 29/6 đến 9/7/2019. Địa điểm tổ chức VCK sẽ được BTC thông báo sau. 

  Hoàng Minh Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có mặt tại vòng loại Giải vô địch U17 Quốc gia 2019