Theo dõi trên

Bế mạc Hội khỏe Phù đổng toàn tỉnh

21/01/2016, 11:10 - Lượt đọc: 36

BTO- Sáng 20/1, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ 12 năm học 2015 – 2016 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.

                
      Trao giải môn cầu lông

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh thu hút sự tham gia của 38 đoàn vận động viên đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố với sự tham gia của 1250 vận động viên. Các vận động viên đã trải qua 5 ngày thi đấu với 8 nội dung là điền kinh, cờ vua, cầu lông, bơi lội, bóng đá nữ, đẩy gậy, bóng bàn, Vovinam. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đoàn tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ 12 đã có sự chuẩn bị chu đáo, vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao hơn so với các Hội khỏe lần trước.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba của các môn điền kinh, cờ vua, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, Vovinam. Về thành tích toàn đoàn môn đẩy gậy, hạng nhất thuộc về Trường THPT Phan Bội Châu. Môn bóng đá nữ, đội vô địch thuộc về Trường THPT Phan Chu Trinh.  Hội khỏe Phù Đổng lần này giúp Ban tổ chức tuyển chọn các VĐV có năng khiếu để đào tạo và huấn luyện chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 9 tổ chức tại tỉnh Nghệ An vào năm 2016.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Hội khỏe Phù đổng toàn tỉnh