Theo dõi trên

Bế mạc giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc: Đội nữ Hà Nội và nam thành phố Hồ Chí Minh vô địch

14/06/2020, 09:17

BTO- Chiều 13/6, tại bãi biển Đồi Dương TP.Phan Thiết, Giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc năm 2020 đã chính thức khép lại sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, với 26 trận tranh tài.

Giải do Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức; hơn 100 vận động viên đến từ 5 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ của các tỉnh, thành trong cả nước tham dự. Giải nằm trong hệ thống giải thi đấu quốc gia nhằm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng ném quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới.

Kết thúc giải, ở nội dung nữ đội tuyển Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi vô địch, hạng nhì thành phố Hồ Chí Minh, đồng hạng ba thuộc về hai đội Bình Định và Q.10 TP Hồ Chí Minh. Ở nội dung nam đội tuyển thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành ngôi vô địch, nhì là đội Q.10, thành phố Hồ Chí Minh, đồng hạng ba thuộc về hai đội Đà Nẵng và Hà Nội.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng nên chất lượng giải đấu từng bước được nâng lên. Với sự tham gia của các đội tuyển mạnh, có phong trào bóng ném phát triển trong cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định... giải đấu đã mang đến cho người hâm mộ môn bóng ném những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

                                                                        
   
   
      Trận chung kết đầy kịch tính giữa hai đội nữ Hà Nội và TP. Hồ Chí    Minh
   
   
      BTC trao giải cho các đội nữ
   
   
      Trao giải cho các đội nam
   

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc: Đội nữ Hà Nội và nam thành phố Hồ Chí Minh vô địch