Theo dõi trên

Bế mạc Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia:

18/04/2021, 11:45

Khánh Hoà vô địch cả nam lẫn nữ 

BTO- Sáng 18/4, tại bãi biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết, Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia năm 2021 đã diễn ra các trận chung kết (nam, nữ) để xác định đội bóng xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Sau 4 ngày thi đấu với 49 trận đấu diễn ra tại bãi biển Đồi Dương xinh đẹp đã thu hút người hâm mộ đến xem, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên.

Trận chung kết kịch tính giữa Cần Thơ và Khánh Hoà

Dự lễ bế mạc, có ông Đào Xuân Chung – Trưởng bộ môn Bóng chuyền (Tổng cục TDTT), Phó Ban tổ chức, ông Phạm Ngọc Sơn – Trưởng ban Bóng chuyền bãi biển Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức.

Người hâm mộ đội nắng đi cổ vũ

Với 49 trận đấu diễn ra trong 4 ngày tại bãi biển Đồi Dương đầy nắng, hơn 100 vận động viên của các đoàn Bình Thuận, Tp.HCM, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quân đoàn 4, Cần Thơ, Sanvinest Khánh Hoà, Hải Phòng, Kiên Giang… đã cống hiến những pha bóng đẹp cho người hâm mộ. Kết thúc giải, ở nội dung nam Khánh Hoà đã chứng tỏ thế mạnh khi cả hai đội Khánh Hoà 1 (giải nhất), Khánh Hoà 2 (giải nhì), trong khi đó Tp.HCM nhận giải ba.Ởnội dung nữ, Khánh Hoà vẫn là cái tên thể hiện đẳng cấp của mình khi bước lên bục nhận giải nhất, giải nhì thuộc về Cần Thơ 1, giải ba thuộc về TP.HCM 2.

Trao giải thưởng nội dung nữ

Trao giải thưởng nội dung Nam

Ông Huỳnh Ngọc Tâm, cho biết: Giải Vô địch Bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp,các đội đã cống hiến nhiều trận đấu hay, kịch tính cho người hâm mộ. Đây hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển các môn thể thao biển và khẳng định vị thế của địa phương là nơi có đủ điều kiện, để phát triển các môn thể thao giải trí và thể thao biển mang tầm quốc gia. 

Tin,ảnh: Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia: