Theo dõi trên

AFF Cup 2018: ĐT Lào muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam

07/11/2018, 14:42

HLV Sundramoorthy của ĐT Lào muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong trận ra quân ở AFF Cup 2018.

Tối 8/11, ĐT Lào sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam trong trận ra quân ở bảng A giải AFF Cup 2018. Đây được xem là thử thách rất lớn với đội bóng đất nước Triệu Voi khi mà ĐT Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Sundramoorthy của ĐT Lào tỏ ra lạc quan: “Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ tài năng. Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam”.

                
      
      HLV Sundramoorthy rất    tự tin ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Ở giải đấu năm nay, độ tuổi trung binh của Lào là 25, HLV Sundramoorthy rất tin tưởng vào các cầu thủ trẻ của mình, ông cho biết: “Lào đã sẵn sàng gây khó khăn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai.

Chúng tôi có ít thời gian tập luyện, nhưng tập trung nhiều cầu thủ trẻ giờ là lúc xem họ trưởng thành như thế nào. Chúng tôi có sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ nước nhà. Hy vọng đây là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn”.

Trong khi đó, cầu thủ Thotnilath Sibounhuang đội trưởng của Lào cũng rất hào hứng trước trận chiến, anh cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm hài lòng người với việc có điểm trong trận đấu ngày mai”.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Lào vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11 trên sân vận động quốc gia Lào. Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trên các kênh phát thanh, truyền hình: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Sức khỏe, VOV Giao thông, VTC3, VTC Now. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Ngọc Duy - Dương Thuật/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFF Cup 2018: ĐT Lào muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam