Theo dõi trên

30 trẻ em khó khăn được học bơi miễn phí

15/08/2017, 10:21

BTO- Sáng 15/8, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em. Tham gia lớp học bơi có 30 em nhỏ độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn của TP Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc. Lớp học kéo dài 12 ngày, từ ngày 14 - 26/8 tại hồ bơi Trường Năng khiếu nghiệp vụ Thể dục thể thao tỉnh. Các em sẽ được hướng dẫn kỹ năng hít thở dưới nước, các kiểu bơi như bơi ếch, bơi sải… Kinh phí tổ chức lớp học do Tỉnh đoàn và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch hỗ trợ.

                
      Ban tổ chức và 30 em nhỏ tham gia khai mạc lớp dạy bơi miễn phí

Đây là năm thứ 2 lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em được tổ chức, nhằm trang bị kỹ năng bơi, góp phần giảm tình trạng đuối nước cho trẻ em.

                              
      Khởi động trước khi xuống hồ bơi
   
      Huấn luyện viên hướng dẫn các em kỹ năng bơi

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
30 trẻ em khó khăn được học bơi miễn phí