Theo dõi trên

Thị trưởng London: Chúng tôi không bao giờ khuất phục trước khủng bố

23/03/2017, 11:00

Thị trưởng London Sadiq Khan ngày 22/3 xác nhận có cảnh sát thiệt mạng trong vụ khủng bố ở London khiến 4 người chết và 20 người bị thương.

Yahoo News dẫn tuyên bố của ông Khan nhấn mạnh: “Tôi muốn chia sẻ nỗi đau với những người mất đi người thân của mình và những người bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công khủng bố này.

                
      
      Thị trưởng London    Sadiq Khan. Ảnh: Reuters

Thật đáng buồn vì một cảnh sát London đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ thành phố của chúng ta cùng với 3 người khác và tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của anh ấy trong đêm nay.

Thay mặt người dân London, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến lực lượng cảnh sát và các nhân viên cứu trợ khẩn cấp vì sự dũng cảm tuyệt vời của họ trong hoàn cảnh cực kỳ gian khó.

Tôi đã trao đổi với Phó Cảnh sát Trưởng London Craig Mackay và người đứng đầu Lực lượng Cảnh sát Chống khủng bố Quốc gia Mark Rowley về vụ khủng bố nói trên và vẫn liên tục duy trì liên lạc với họ.

Tôi muốn thông báo với người dân London rằng, chúng tôi đã điều thêm cảnh sát có vũ trang và cảnh sát mặc thường phục đến nhiều tuyến phố để có thể đảm bảo an toàn cho người dân London và những người đến thăm thành phố này.

Tôi muốn nói với người dân London và các du khách đến thăm thành phố này rằng, xin hãy đừng quá lo sợ. London vẫn là một trong những thành phố an toàn nhất trên thế giới.

London là thành phố vĩ đại nhất trên thế giới và chúng tôi luôn đoàn kết với nhau để chống lại những kẻ âm mưu làm tổn hại đến cuộc sống và tính mạng của chúng ta. Chúng ta sẽ luôn làm như vậy. Người dân London chưa bao giờ chịu khuất phục lũ khủng bố”.

Trần Khánh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị trưởng London: Chúng tôi không bao giờ khuất phục trước khủng bố