Theo dõi trên

Rơi máy bay tại Mỹ: Toàn bộ 11 người được cứu sống

11/07/2018, 16:57

Những người trên máy bay đều bị thương và đã được sơ cứu trước khi chuyển tới bệnh viện.

Ngày 10/7, Lực lượng Tuần duyên Mỹ đã cứu được toàn bộ 11 người trên một chiếc thủy phi cơ bị rơi ở đảo Prince of Wales, gần khu vực Ketchikan, bang Alaska. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực miền núi, có độ cao hơn 600 mét so với mực nước biển.

                
      
      Hình ảnh chiếc máy    bay gặp nạn. Ảnh: Lực lượng Tuần duyên Mỹ

Theo Lực lượng Tuần duyên Mỹ, tất cả số người trên máy bay đều còn sống song đã bị thương trong vụ tai nạn. Những người này đã được đưa bằng trực thăng đến một khu vực phía Đông hòn đảo để sơ cứu trước khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Ketchikan.

Chỉ huy lực lượng Tuần duyên tham gia công tác cứu hộ, Mike Kahle đã ca ngợi phi công của chiếc máy bay gặp tai nạn- người đã giữ 10 hành khách an toàn khi hạ cánh máy bay ở địa hình khó khăn.

Đình Nam/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi máy bay tại Mỹ: Toàn bộ 11 người được cứu sống