Theo dõi trên

Philippines: Tai nạn giao thông ít nhất 19 người thiệt mạng

21/03/2018, 14:19 - Lượt đọc: 14

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe buýt chở khá đông hành khách đã bị mất lái và đâm vào một hẻm núi sâu khoảng 15 mét.

Ông Romie Estepa, Giám đốc cơ quan cảnh sát tỉnh Occidental Mindoro, Philippines cho biết, một vụ tai nạn xảy ra tại tỉnh này, phía nam thủ đô Manila, ngày 20/3 làm ít nhất 19 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

                
      
      Thông tin ban đầu cho    biết, chiếc xe buýt chở khá đông hành khách đã bị mất lái và đâm vào    một hẻm núi sâu khoảng 15 mét. Ảnh: Facebook

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe buýt chở khá đông hành khách đã bị mất lái và đâm vào một hẻm núi sâu khoảng 15 mét. Những người bị thương đang được điều tra tích cực tại bệnh viện. Trong số những người đang điều trị tại bệnh viện, có một số người bị thương khá nặng. Nguyên nhân của vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Philippines là quốc gia thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nguyên nhân của hầu hết các vụ tai nạn trên là do cơ sở hạ tầng giao thông ở các vùng nông thôn xuống cấp nhưng không được bảo trì thường xuyên. Thêm vào đó là ý thức chấp hành luật của người tham gia giao thông còn nhiều hạn chế.

Đặng Thùy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Philippines: Tai nạn giao thông ít nhất 19 người thiệt mạng