Theo dõi trên

Israel triển khai xe tăng đến biên giới với Gaza

26/03/2019, 15:02 - Lượt đọc: 49

Vòng xoáy bạo lực mới nhất bắt đầu từ sáng qua, khi 7 người Israel bị thương gần Tel Aviv trong một vụ tấn công tên lửa.

Israel ngày 26/3 đã triển khai xe tăng đến khu vực biên giới với Gaza trong bối cảnh căng thẳng vẫn tiếp diễn. Các nhóm vũ trang Gaza đêm 25/3 bắn rocket vào phía Nam Israel và máy bay chiến đấu của Israel cũng tiến hành các cuộc không kích nhằm vào vùng lãnh thổ do phong trào vũ trang Hamas kiểm soát, mặc dù Palestine trước đó thông báo hai bên đã đạt được một lệnh ngừng bắn.

                
      
      Israel ngày 26/3 đã    triển khai xe tăng đến khu vực biên giới với Gaza. Ảnh: RT

Sau 1 ngày căng thẳng ở biên giới, các quan chức Palestine cho biết, Ai Cập đã làm trung gian cho một lệnh ngừng bắn vào đêm 25/3. Tuy nhiên, tiếng còi báo động vẫn tiếp tục vang lên tại các thị trấn của Israel gần biên giới, khiến nhiều người dân phải đi sơ tán. Quân đội Israel được tăng cường dọc biên giới với Gaza cũng cho biết đã tấn công các căn cứ của Hamas để trả đũa. Hiện chưa có báo cáo thương vong.
Vòng xoáy bạo lực mới nhất bắt đầu từ sáng qua, khi 7 người Israel bị thương gần Tel Aviv trong một vụ tấn công tên lửa. Israel ngay sau đó tiến hành một loạt các cuộc không kích trả đũa, làm 5 người Palestine bị thương./.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Israel triển khai xe tăng đến biên giới với Gaza