Theo dõi trên

Hơn 40 người chết hoặc bị thương trong vụ tai nạn xe bus ở Chile

03/12/2019, 10:41

Chiếc xe bus bị tai nạn có 2 tầng, chở khoảng 50 hành khách. Xe bị mất lái và lao xuống 1 khe núi, làm ít nhất 21 người chết, 20 người khác bị thương.

Chính quyền tỉnh Antofagasta, Chile hôm 2/12 cho biết, tại khu vực gần thị trấn Taltal của tỉnh phía Bắc Chile này, đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng làm ít nhất 21 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

                
      
      Chiếc xe bus gặp nạn.    Ảnh: NYP.

Trong một báo cáo sau đó xác nhận, chiếc xe bus bị tai nạn là xe bus 2 tầng đang chở khoảng 50 hành khách trên xe, trước khi bị mất kiểm soát và lao xuống một khe núi.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và đưa những người bị thương tới bệnh viện địa phương gần đó.

Trong một thông điệp được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter, Tổng thống Sebastian Pinera đã bày tỏ sự chia sẻ “sâu sắc” đối với gia đình những người bị nạn, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng sớm điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Trong một diễn biến khác, ngày 1/12, tại Tunisia cũng xảy ra một vụ tai nạn xe bus làm ít nhất 26 người thiệt mạng và 17 người bị thương. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác nhận là do chiếc xe bus cũ kỹ và chạy với tốc độ cao trên cung đường núi nguy hiểm và xuống cấp.

Ngọc Huân/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 40 người chết hoặc bị thương trong vụ tai nạn xe bus ở Chile