Theo dõi trên

Ấn Độ chặn máy bay không người lái Pakistan ở khu vực biên giới

22/03/2019, 16:12

 Theo một quan chức Ấn Độ, chiếc máy bay do thám không người lái sau khi bị chặn đã quay trở lại không phận Pakistan.

Sputnik dẫn lời một quan chức Ấn Độ cho biết, Quân đội nước này đã ngăn chặn thành công chiếc máy bay do thám không người lái (UAV) của Pakisan đang cố tiếp cận khu vực biên giới nước này. Dự việc xảy ra vào lúc 6h30 phút sáng nay theo giờ địa phương. Sau đó chiếc UAV đã trở lại không phận Pakistan.

                
      
      Quân đội Ấn Độ sáng    22/3 đã ngăn chặn thành công chiếc UAV của Pakisan đang cố tiếp cận    khu vực biên giới. Ảnh minh họa: Indian Express

Quân đội, Không quân và các lực lượng bán quân sự của Ấn Độ vẫn duy trì báo động cao sau khi tình báo nước này cảnh báo về khả năng Pakistan triển khai UAV có vũ trang dọc biên giới Ấn Độ đầu tuần này. Theo các thông tin tình báo, UAV có vũ trang đã được triển khai tới hàng chục địa điểm, trong đó có Uri, Poonch, Rajouri và Sunderbani.
 

Trong 10 ngày qua, đã có 6 chiếc UAV Pakistan đi vào khu vực biên giới Ấn Độ. Quân đội Ấn Độ đã bắn hạ 2 chiếc UAV của Pakistan ở khu vực Sri Ganganagar sau khi 2 chiếc UAV này được cho là vi phạm không phận Ấn Độ.

Ngày 4/3, một chiếc UAV Pakistan đã cố tiếp cận quân khu Bikaner của Rajasthan, nhưng sau đó đã bị máy bay Su-30 của Ấn Độ bắn hạ.

Ngày 27/2, Quân đội Ấn Độ cũng bắn hạ một máy bay do thám của Pakistan dọc biên giới 2 nước ở Kutch thuộc bang Gujarat./.

Thùy Linh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn Độ chặn máy bay không người lái Pakistan ở khu vực biên giới