Theo dõi trên

AFF Cup 2018: Malaysia độc chiếm ngôi đầu bảng A, Việt Nam xếp thứ 3

13/11/2018, 14:03

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đang độc chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối, trong khi ĐT Việt Nam xếp thứ 3.

Cục diện của bảng A sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Malaysia với 2 chiến thắng trước ĐT Campuchia và ĐT Lào đã vươn lên dẫn đầu BXH.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar cùng có 3 điểm, nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo xếp thứ 3 do kém về chỉ số phụ, Myanmar ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. ĐT Campuchia và ĐT Lào đều chưa có điểm nào và chia nhau 2 vị trí cuối bảng.

                
      
      ĐT Việt Nam tạm xếp    thứ 3 bảng A.

Ở lượt trận ngày 16/11 tới ĐT Myanmar sẽ đá sân khách nhưng chỉ phải gặp Lào, đội đã toàn thua hai trận đầu nên được dự đoán sẽ có cơ hội lớn giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đại chiến với Malaysia ở Mỹ Đình. Có điểm tựa sân nhà, nhưng ĐT Malaysia, với tâm lý hưng phấn và thoải mái sau 2 trận thắng, hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Nếu chỉ có được 1 điểm hoặc để thua trước đối thủ nhiều duyên nợ, áp lực sẽ rất lớn với ĐT Việt Nam trong bối cảnh trận đấu tiếp theo với ĐT Myanmar ở Yangon chỉ cách đó 4 ngày.

CTV Thịnh Vy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFF Cup 2018: Malaysia độc chiếm ngôi đầu bảng A, Việt Nam xếp thứ 3