Tập huấn chuyển đổi số và xây dựng chiến lược marketing du lịch

Kinh tế - Ngày đăng : 14:13, 16/10/2021

​BTO- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa xây dựng Kế hoạch tập huấn giải pháp chuyển đổi số trong marketing du lịch và xây dựng chiến lược marketing du lịch đạt hiệu quả. 
Điểm đến Bình Thuận tiếp tục được tăng cường quảng bá và thu hút du khách trong thời gian tới (Ảnh minh họa).

​Theo đó, ngành sẽ phối hợp tổ chức tập huấn trong hai ngày (từ 21 - 22/10/2021) bằng hình thức học trực tuyến thông qua Google Meet dành cho đối tượng liên quan. Như cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch hoặc chủ đầu tư, giám đốc điều hành, giám đốc phụ trách bộ phận sales -marketing thuộc doanh nghiệp kinh doanh du lịch…

​Được biết, nội dung tập huấn gồm 4 chuyên đề: Xây dựng chiến lược marketing du lịch có hiệu quả; Giải pháp chuyển đổi số trong marketing du lịch; Nghệ thuật viết nội dung (content) khiến khách hàng yêu thích; Chiến lược Digital Marketing ngành du lịch và giải pháp quảng cáo Facebook tốt nhất cho ngành du lịch. 

​Kế hoạch này được triển khai thực hiện là nhằm nâng cao hiệu quả công tác quảng bá và thu hút du khách đến với Bình Thuận, góp phần phục hồi ngành du lịch vượt qua khó khăn do dịch Covid - 19. Đồng thời qua đó cũng thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới…

Đ.Q