Nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Xã hội - Ngày đăng : 11:11, 01/06/2020
Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Công văn 1789 /UBND-NCKSTTHC triển khai các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Trong đó, đề nghịcơ quan, địa phương tổ chức tuyên truyền rộng rãi, bằng các hình thức phù hợp đến người dân, doanh nghiệp biết, phối hợp với Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả cho ý kiến khảo sát, đánh giá sự hài lòng của mình đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính theo quy định của Bộ, ngành Trung ương và của UBND tỉnh. Thường xuyên kiểm tra, rà soát và tham mưu cấp có thẩm quyền cácnhiệm vụ, giải pháp nâng cao sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính.
Triển khai thực hiện nghiêm Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh về quy định tổ chức đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh; đảm bảo việc đánh giá, khảo sát được trung thực, khách quan và thông qua kết quả đánh giá, khảo sát, các ý kiến góp ý của người dân, doanh nghiệp, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị, địa phương thực hiện nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
Hoàng Anh Chiến