Gặp mặt lãnh đạo, sĩ quan cao cấp đã nghỉ hưu

Chính trị - Ngày đăng : 20:43, 19/12/2019

 BTO- Sáng 19/12, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh long trọng tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ sĩ quan cao cấp Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019).

 Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong; anh hùng lực lượng vũ trang Phạm Thị Mai, Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Tư, Phạm Thị Ngư, các lãnh đạo, sĩ quan cao cấp của địa phương qua các thời kỳ.

 Buổi gặp mặt trong không khí ấm cúng, ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng vũ trang. 30 năm qua đã đánh dấu cột mốc cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh, vững chắc của Ngày hội quốc phòng toàn dân. Công tác quốc phòng an ninh được đầu tư trực tiếp và hiệu quả. 100% xã phường thị trấn có chi bộ quân sự, lực lượng dân quân tự vệ ngày càng được củng cố xây dựng và phát triển. Cuộc sống hậu phương quân đội được chăm lo đầy đủ, các phong trào uống nước nhớ nguồn trong lực lượng vũ trang, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo gia đình chính sách ngày càng thực hiện hiệu quả và chuyên nghiệp.  

                
      Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho anh hùng lực    lượng vũ trang, mẹ VN anh hùng.

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, anh hùng lực lượng vũ trang, thương bệnh binh và đồng bào đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam đều có chiến công của chiến sĩ quân đội ta. Trong đó, có những đóng góp thầm lặng và to lớn của những sĩ quan quân đội cao cấp từng hoạt động trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Cán bộ và nhân dân địa phương luôn ghi nhớ và sẽ tiếp tục phát huy, vun đắp truyền thống cách mạng để góp phần xây dựng và phát triển quê hương.

 Phó Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn các cán bộ, sĩ quan cao cấp phát huy bản chất tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ, đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc, bảo vệ thành quả cách mạng.

Q.Nhân